« Home | Survivor Struck Attack » | Starstruck Secrets Revealed » | Survey Says... » | Stef, Rich and Jan's Rock Number » | Starstruck Kiss Flicks - Takas » | Halik - Jesi Corcuera and Paulo Avelino » | Altar - Hazel Uy and Jan Manual » | Roommate Starring Mart Escudero and Jewel Mische » | Dave and Renee Were Out of the Competition » | Paris Fontanilla »

Jewel Mische






i love you Jewel!!!Congratulations!

hi jewel!!!!muzta n u?alam moh nagulat talaga ako nung ikaw ung nanalo kasi sa palagay ko hindi ka deseving sa title n nakuha pero alam ko kaya mo namang magbago eh.alam ko magagawwa mong baguhin ung mga haka-haka ng ibang tao tulad ko na hindi sang-ayon sa pag kapanalo mo.sana hwag kang maging pasaway ha makisama jka nang maayos sa mga makakasama mo sa showbiz hwag k kaagad bibigay sa mga isyu n ibabato sau ng tao.gudluck!!!!congratulations!!!!!!!!!

hi jewel!congrats,ang galing mo!u made it!nakuha mo ang titulong "ultimate sweetheart". gudluck sa magi2ng career mo.kaya mo yan!GO!GO!GO! from ur no.1 fan

hi ate Jewel!lam m super duper galing m para s kin!be proud wat u are n dont mind d others opinion n hndi k deserving s title m.kc para sa kin super pinka deserving k s ung title.gudluck 2 d new world of showbiz!!!pls.ad m q.kung pwede lng pero kung d pwd ok lng.e2 email ad q sabinacute@yahoo.com

hi jewel..........

ur so pretty...iba k tlgah...

IBA TALAGA ANG GANDA AT GALING NG MGA BULAKENYA..........YEAH...I

alam mu ate jewel qng bkit kta nging super idol kc iba ka mpgqmbaba ka at lam q n mapagmahal ka kht d m q klala....aq nga pala c noryan(ngpakilala daw)ang cbi ng iba dyan cla daw ung no. 1 fan mu pero aq tlaga ang orig.pero d n kelangan qng ikw ang no. 1 fan bsta nsusuportahan kta.i'm a gooood reader and a gooood writer like you.

Hi Jewel,
Hope you're doing fine naman. Natutuwa ako makita ka sa magic kamison kasi it's your first acting and show na pinalabas sa GMA7. Kasama mo pa si paolo avelino at talaga namang bagay na bagay kyo. Sana magkarron din kayo ng movie together ni paolo. As your fan, improve mo pa lalo yung acting career mo at sana wag ka magbabago kasi yan yung secret way para maging successful na artista ka. Email mo naman ako dito sa yhessame@yahoo.com jewel hihintayin ko yan. Thanks and Takecare always. - ANNA

hi

hi jewel nag commet ako d2 para mlaman u na nak0 ang no.1 fan u. cmula start cnuportahan kta lam u u look like kc concepcion at bgay kau ni paolo abrera susuportahan ko rn ang mga program u sna maging friend kta iadd u nman me estep_31@yahoo.com sna mbasa u 2 i'm 13 yrs.old nakakainis tlaga si step prescon noh nka pangalan ko pa luv u keep up the gud work cge e2 na mga print pictures mo eh bye

#28 siya sa FHM!!!!

galing niya.. kaya niya ang lahat

pwede ba mag vitamins ka! ang lamya lamya mong umarte. walang emotion. Di ka ba tinuturuan ng director mo sa Kamandag? Paging GMA7 pag di nyo tinuruan yang umarte di na ko manonood ng Kamandag

ang arte mo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ang babaing tuod Jewel! Hahaha pero keber lang maganda talaga siya.

Post a Comment